Rock It Together

Sunday, June 18, 2006

คนฉลาด?

ช่วงนี้มีปัญหาในบอร์ดที่ผมเล่นประจำ เกี่ยวกับคนฉลาด คนเก่ง แน่นอนด้วยว่าผมไม่ได้ฉลาดหรือเก่งไปกว่าเค้า เลยขอเลียแผลอยู่เงียบๆ ดีกว่า แต่มันก็ทำให้ผมสงสัยด้วยว่า เดี๋ยวนี้คนเราจะฉลาด จะเก่งไปทำไม?


หรือว่าคนเราฉลาด หรือเก่ง เพียงเพื่อ เหยียบย่ำ คนที่รู้น้อยกว่าตนเอง?


อืมมม มนุษย์

4 Comments:

At 10:55 AM, Blogger pradt said...

บอร์ดที่มีคนฉลาดกับคนเก่งรวมกลุ่มกันอยู่เหนียวแน่น
พูดแล้วนึกถึง TD กับ PANTIP วุ้ย
แล้วยังมีพวกอวดฉลาดกับอวดเก่งอีกด้วยนะ
หุหุ

 
At 3:40 PM, Blogger plynoi said...

TD มันมีหลายอันนะ?

 
At 5:53 PM, Blogger pradt said...

หมายถึง Thai DVD
เขียนสั้นไปหน่อย

 
At 9:00 PM, Blogger plynoi said...

555 อันนั้นผมว่าเรื่องปกติของ Community ที่คนอยู่กันเยอะๆ นะ แต่ที่ผมเซ็งคือพวก "พวกมากลากไป" น่ะ เต็ม Thaidvd เลย เหอๆ เคยทะเลาะกันด้วย อิๆๆ

ตอนนี้เจอพวกนั้นก็ปล่อยๆไป คุยกะคนดีๆก็พอ

 

Post a Comment

<< Home