Rock It Together

Tuesday, August 08, 2006

Pause Ultimate Collection

อัลบัมรวม Hit ของ Pause วงดนตรีที่ถือได้ว่าเติบโตมาในยุคอัลเตอเฟื่องฟูพร้อมๆ กับผมเลยทีเดียว การนั่งฟังในอัลบัมนี้เหมือนกับผมได้ "หยุดเวลา" สมชื่อวง พร้อมๆ กับผมย้อนเวลาไปยังอดีตตั้งแต่ชุดแรก
Push Me Again (ปกเด็ดมาก) ที่ฟัง "ที่ว่าง" เพลงที่ทำให้ผมรู้จักเค้า ทึ่งกับ "มหัศจรรย์" ก่อนที่จะไม่ค่อยสนใจใน Evo & Nova ทั้งๆ ที่เพื่อนที่เล่นดนตรีสมัย ม.ปลายบอกว่าเจ๋ง แต่มาได้ฟังสมัยเรียนลาดกระบัง ที่ไอ้อู๊ดรูมเมทนั่งแกะเพลงในชุดนี้จนฟังแล้วชอบ หรือชุดสุดท้ายอย่าง Rewind ที่ช่วงนั้นชอบเพลงเร็วๆ เลยไม่สนใจ แต่เจ้าภัทธ นั่งเล่นให้ฟังที่หอทุกวัน จนมาชอบเอาตอนทำงาน ที่ตอนนี้คิดว่าเพลง "กอดหมอน" คือเพลงที่โดนตัวเองที่สุดแล้ว จะเห็นได้ว่า Pause เป็นวงดีๆ ที่ผมหลงลืมไปได้จริงๆ :P
ข้อดี

  • รวมเพลงดีๆ ไว้เพียบ ไว้นั่งฟังรำลึกความหลังได้ดีมาก เพลงของ Pause เพราะทุกเพลงอยู่แล้ว

  • มีแถม VCD ให้ด้วย


ข้อเสีย

  • เพลงของ Pause แค่ 17 เพลงไม่พอหรอกครับ

  • Package ธรรมดามากๆ Booklet เป็นแค่แผ่นพับมีคำพูดของป๋าเต๊ด ยุทธนา บุญอ้อม ว่ารวบรวมอัลบั้มนี้มาได้ไง คือ มีแค่นี้เองเหรอ แสดดดด จริงๆ ควรมีข้อมูลต่างๆ รูป เนื้อเพลง ด้วยสิวะ

  • แผ่นทีแถมน่าเป็น DVD เลยเนอะ


สรุปแล้วชุดนี้สำหรับแฟน Pause หรือผู้ที่ต้องการเริ่มต้นที่จะฟัง หรือแฟนๆ Cresendo ไม่มีเหตุผลอื่นใด ที่จะไม่ซื้อครับ (ยกเว้นคุณมี Their Journey อยู่แล้ว)
ส่วนตัวผมเองคงต้องหา CD ให้ครบทุกอัลบั้มแหละครับ บอกแล้วเพลงของ Pause เพราะทุกเพลง :P

0 Comments:

Post a Comment

<< Home