Rock It Together

Wednesday, July 12, 2006

แ่ด่ ก.บ.ว./กองเซ็นเซอร์


freedomthaiscreen

จากลายเซ็นของคุณดานุ้งใน Thaidvd.net เห็นแล้วชอบ เลยขอมาลง Blog ผมซะ :)(ไอ้รับอนุญาติเรียบร้อย)

3 Comments:

At 1:11 PM, Blogger Suriyothai J. said...

ก บ ว นี่แหละตัวไร้สาระ saw5นี่แหละหนังดีที่สุด ได้ริเริ่มสร้างสรรค์และจิตนการ เป็นศิลปะอย่างลงตัว รู้จักวิธีเอาตัวรอด และรู้จักคุณค่าของชีวิต ให้คนดูพิจารณาเองซิ ไอ้พวกโง่ ถ้าเซนเซอร์ก็ไม่สนุกทำลายรายได้และ รู้สึกอึดอัดด้วยซ้ำที่มีเซนเซอร์ จิงมั้ย ไอ้พวกวิกลจริตเอ๋ย มีพวกโง่นี่เยอะประเทศถึงมีปัญหา คิดดูซิสำหรับเยาวชน ถ้ายิ่งเซนเซอร์ ก็ยิ่งอยากรู้อยากเห็น อยากทำจะได้รู้ว่าเป็นไง จิงมั้ย แถมคนก็ไปซื้อแผ่นผีเพิ่มขึ้นเพื่อที่จะได้ดูแบบไม่เซนเซอร์ เชื่อเถอะเรื่องแผ่นผีชาติหน้าก็ปราบไม่หมด แล้วคิดดิหัวอ่ะ เซนเซอร์ไปทำไมเสียเเรงเป่า ยุบไปซะไอ้งานไร้สาระของพวกไร้ค่าอย่างคุณน่ะ รกโลก ประเทศ สวะยังไม่ต้อนรับเลย การกระทำของพวกคุณส่งผลตรงกันข้ามกับเจนตนารม์ มันไม่เวิกค์หรอก เซนเซอไปคนที่ดูก็รู้กันอยู่แล้วว่าในหนังมันทำไร สู้ว่าคุณไปจัดเรตจำกัดอายุคนดูอย่างเข้มงวดจะฉลาดกว่านะ ที่เขียนเนี่ยหลายคนส่วนมากคิดแบบผมนะถึงได้มาเขียน นี่คือความเห็นที่เเจ้งให้ทราบ พวกไร้สมอง
แก้ปัญหาที่ปลายเหตุ แก้ที่ต้นซิครับ หนังก็ต้องเข้าอยู่แล้ว จำกัดวัยที่ซื้อตั๋วเลย ย้ำแผ่นผีมีมากมายที่ไม่เซนเซอผมรู้ อย่ามาทำตั้งกองแล้วทำอะไรโง่ๆเลยครับ ผลเสียยังอยู่แต่ที่คุณคิดว่าป้องกันได้น่ะไม่ใช่หรอก มันแค่ส่งผลกระทบข้อเสียไปเกิดปัญหาอื่นต่างหาก

 
At 1:28 PM, Blogger Suriyothai J. said...

ทุกสิ่งทุกอย่างที่เซนในหนังน่ะเป็นแรงกระตุ้นให้ฝ่าฝืนคิดดูดีๆ เคยได้ยินมั้ย ที่เค้ากันน่ะยิ่งห้ามก็ยิ่งยุน่ะ คนส่วนใหญ่เป็นกันทั้งนั้นแหละ เคยเรียนวิชาจิตวิทยารึเป็น มันกระตุ้นโดยตรง แต่ผมสนับสนุนไอ้ตรงที่ว่า สมมตินะว่า หนังบางฉากตัวล่ะครสูบบุหรี่แล้วไม่เซนเซอ แต่บรรยายว่า "การสูบบุหรี่นั้นไม่ดีต่อสุขภาพ" เนี่ยแบบเนี่ยเป็นการกระทำที่ฉานฉลาดดีกว่าเยอะ พวกคูณอย่าคิดว่าคนหรือเยวชนโง่ แท้เล้วพวกเขาไม่โง่ เซนเซอไปส่งผลเลวร้ายกว่าไปคิดดู ขอจบความแสดงการคิดเห็นกับพวกหัวโบราณไร้นวัตการอย่างพวกคุณตัวทำลายแล้ว อย่าลืมว่าทุกคนมีสามัญสำนึกไม่ใช่ว่าสื่อหรือหนังจะบิดเบือนพวกเขาได้ คนที่ดูหนังไร้สาระ มีแต่ความรุนแรงที่คุณว่าน่ะ สักวันเขาอาจจะอยากเป็นนักสืบสวนสอบสวนที่เก่งอย่างแพทย์หญิงพรทิพย์ก็ได้ทำไมไม่มองกันมั่ง ข้อดีของมันมีเยอะแยะ อย่าเซนเซอเลยคับเลิกไปเถอะ

 
At 10:07 AM, Blogger Suriyothai J. said...

ออกไปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

 

Post a Comment

<< Home