Rock It Together

Sunday, February 08, 2009

TwittBKK #2

เมื่อวานไปงาน Twittbkk ครั้งที่ 2 (ไอ้ครั้งแจกเสื้อปลายปีก่อนไม่นับ) ที่ร้าน Bug & Bee ย่านสีลม ไปถึงก็เจอ @molek พร้อม @ipats และคนอื่นที่คุ้นๆ หน้าแต่ไม่รู้จักและไม่ได้ follow อีกพอประมาณ ระหว่างรอก็สั่งข้าวมากินด้วยความหิว ... เพื่อที่จะพบว่า @molek ใช้ Macbook Pro มันคุ้มจริงๆ

IMG_0566
IMG_0572

มันต้องราคาระดับรุ่นโปรถึงจะมี feature วางจานข้าวได้ กร๊ากกกกกกกกก อ้อ ใช้ twiiter account ของ@molek เป็นสาธารณะใครอยากระบายอะไรในชื่อมันไปด้วยอยู่พักใหญ่ๆ จริงๆ ในงานมีของว่างไว้ให้แล้ว แต่ก็ตามสไตล์ร้านฟิวชั่นฟู๊ด
คือ น้อย ดูดี หรูหรา สวย แพงและรสชาติธรรมดาแสรดๆ

IMG_0573
IMG_0574
ร้านนี้ชื่อดังคือเครปฟิวชั้นฟู๊ด ผมก็สั่งเครปราดหน้าหมูมา รสชาติก็แบบฟิวชั่นคือธรรมดาแสรดๆ (@ipats บอกไม่อร่อย) และที่สำคัญ หมูแม่งแพงกว่าปลาหมึก

IMG_0579
IMG_0582

ร้านแคบแต่ยาวพอประมาณ และมีเคาเตอร์กั้น จึงแบ่งคนในงานเป็นสองกลุ่มอีกครั้ง คือกลุ่มจริงจัง คุยเรื่องวิชาการ เรื่องธุรกิจ และเรื่องหนักกบาลต่างๆ และกลุ่มพวกจะกินอย่างเดียว tweet อย่างเดียว คุยเรื่องไร้สาระอย่างเดียว ซึ่งผมก็อยู่กลุ่มหลังอีกครั้ง เล่น eeePC ของน้อง @ipats ปุ่มกดยากมากกกกกกกกก

IMG_0571
IMG_0583

พองานเริ่มก็มี present จาก @sugree ซึ่งโดน @sugree's sun กลั่นแกล้งเป็นระยะๆ สลับด้วยสาวญี่ปุ่นผู้โด่งดังจากงาน Blognone ครั้งล่าสุดที่ผมไม่รู้จัก แล้วก็ present ต่างๆ อีกสองซึ่งผมไม่ได้ตั้งใจฟัง เล่นอย่างเดียวไปวันๆ

IMG_0585
จากซ้ายไปขวา @risingtop, @YashimaExteen, - -" จำไม่ได้ เจอในงาน Narisa 2 รอบแล้ว และ @llun @YashimaExteen ตัวจริงผิดจากทีคาดมากกกกกกกก แถมพี่แกยังมีโบร์ชัวร้านตัดผมชื่อดังย่านสีลมอย่าง "สมชาย Gay-Cut ด้วย" อ้อ มีแข่ง tweet แย่ง usb drive 1 g ผมก็เล่นไปในนาม @ipats อ้อ แล้ว tweet ของ @ipats เรื่องน้องปอยเมื่อวานน่ะผมเองนะ

IMG_0588

พี่ด๊อก (@rerngrit) กับสาวหูแมว @celerachan เล่นเอา @ipats หึงจาก flash ไม่ติด อ้อ ผมเกือบได้ติดหางให้ @celerachan ด้วยนะ กึ๋ยๆๆ แล้วก็รู้ว่าไอ้@kengggg ซื้อกล้องใหม่ ก็รอวันมันขายให้ @poakpong อยู่ สักพักพี่ @roofimon ก็ให้รุ่นน้องอุ้มลูกมา

IMG_0589

อาหารของ @FordAntitrus มีปะทะคารมเรื่องแย่งตัวสาวๆ SNSD กันนิดหน่อย

IMG_0590

กล้อง LX3 ของ @thanr ผู้ไม่ตัวว่ามี firmware 1.2 ออก ^^"

หลังจากนั้นแบตหมด ก็เมาท์ไปเรื่อย ถ่ายคู่กับ @ipats (ใส่หูแมว) แล้วก็กลับบ้านไปเดินฟอจูนแล้วกระเป๋าตังค์หายนั่นเอง

แน่นอนจบงานนี้ผมได้เจอชาวๆ Twiiter เยอะขึ้น และผมก็ไม่รู้จัก Account พวกเค้าเช่นเดิม 55555 อ้อ งานนี้ iPhone แม่งอย่างโหลฮะ
รูปทั้งหมด ดูที่ Flickr เน้อ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home