Rock It Together

Tuesday, March 17, 2009

Herworld

ผมไปเที่ยวสุราษฏร์ธานีมาครับ!!!
ทีน่าตกใจก็คือ ผมไปเจอดาราที่ชุมพร ตอนตีสองกว่า! และผมก็หยิบเธอติดมือมาด้วย

IMG_0062

IMG_0063
เห็นเบี้ยวๆ นี้เลนส์มันเพี้ยนครับ

นี่คงจะเป็นหนังสือผู้หญิง 100% หัวที่สองที่ผมซื้อ (ปกติซื้อ IN 555) ข้างในก็ สดใส น่ารัก ขาว โอโม่ หน้าตาเธอแปลกๆ แต่ดูดีชะมัด :p เล่มนี้้ร้านหนังสือแถวๆ Office ผมไม่เจอนะเนี่ย!! แสรดดด

อ้อ เล่มนี้ของแถมเป็นแป้ง ผมให้เพื่อนผู้หญิงที่ไปด้วยไปแระ เพื่อนบอกดีเลย แป้งชั้นหมดพอดี 555

0 Comments:

Post a Comment

<< Home