Rock It Together

Saturday, March 22, 2008

Kaede Matsushima โบกมือลาวงการเอวี

บมสัมภาษณ์ของ Kaede Matsushima ตีพิมพ์ใน Blog เธอกำลังจะลาจากวงการเอวีแล้วในเดือน
หน้า นี้คือ เดือนกรกฎาคม Kaede Matsushima ถือเป็นนักแสดงเอวีอีกคนที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในอาชีพนี้ เธอเริ่มต้นงานแสดงเอวีครั้งแรกกับค่าย Alice Japan และก็เหนียวแน่นกับค่ายนี้มาโดยตลอดตั้งแต่ปี 2002 เธอมีผลงานออกมาร่วม 100 เรื่อง และผลงาน Magazine อีกจำนวนมาก ที่ตราตรึงใจของผู้ชมอย่างไม่รู้ลืม Kaede Matsushima จะออกจากวงการเอวีอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 กรกฎาคม 2007

เธอจะมีผลงานทิ้งท้ายให้แฟนคลับของเธอได้ดูกัน 2 เรื่อง ต่อจากนั้นคงไม่มีโอกาสได้เห็นเธออวดเรือนร่างและลีลาที่น่าประทับใจอีกเธอ กล่าวว่าการโบกมือลาวงการเอวีในครั้งนี้ก็เพราะเธอต้องการไปเริ่มต้นชีวิต ใหม่กับแฟนหนุ่มของเธอ และแฟนหนุ่มของ Kaede Matsushima อยากให้เธอเลิก ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่อยู่ในวงการ เธอได้คบกับแฟนมาหลายคน และนี่คือคนที่ Kaede Matsushima คิดว่าใช่ และเป็นตัวจริง เมื่อแฟนหนุ่มของเธอเอยปากขอมาและการเริ่มต้นชีวิตใหม่ในเร็วๆ นี้

Kaede Matsushima กล่าวขอบคุณทึมงาน และผู้ร่วมงานทุกคนที่ได้ทำงานมาร่วมกันตลอดระยะเวลา 5 ปี การตัดสินใจเลิกแสดงเอวีก็ทำให้เธอใจหายเหมือนกัน แต่ก็มีความสุขที่จะได้อยู่กับแฟนของเธออย่างมีความสุข แฟนคลับที่ทราบข่าวการโบกมือลาวงการเอวี ก็มีทั้งที่ดีใจ และเสียใจ แต่ส่วนใหญ่เห็นว่าเธอนั้นได้ตัดสินใจในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว
"Kaede Matsushima ถือว่าเป็นดาราที่อยู่ยื่นยั่งกับวงการนี้มาโดยตลอดไม่ว่าจะมีดาราหน้าใหม่ เข้ามากี่คน เธอก็ยังคงได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนคลับ ถือว่าเธอมาได้ไกลขนาดนี้ เป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจสำหรับเธอแล้ว" แฟนคลับคนหนึ่งกล่าว

สุดท้ายนี้คงต้องขอให้เธอโชคดีกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่

ที่มา 1000tip จากคุณ Winfast

ไอ้เก่ง มึงมีกี่เรื่อง? มาไล่กันเก็บใ้ห้ครบมั้ย

1 Comments:

At 12:52 AM, Blogger Unknown said...

ผมเห็นใน javtalk ลงว่า kaede return แล้วอ่ะครับ

 

Post a Comment

<< Home